Chính sách vận chuyển, giao nhận

Khi có đơn đặt hàng từ quý khách hàng bộ phận kho công ty Bốn Phát sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ biên bản giao nhận kiểm tra đóng gói cẩn thận lưu ý những vị trí dễ vỡ của sản phẩm và gửi đến địa chỉ như đã thỏa thuận với quý khách hàng.

1. Phạm vi giao hàng

Theo thỏa thuận quý khách hàng có thể đến kho cửa hàng chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ giao theo địa chỉ khách hàng cung cấp.

2. Thời gian giao hàng

– Thời gian làm việc của Bốn Phát là Sáng 8h-12h. Chiều 13h-17h các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

– Tùy theo thỏa thuận trong đơn đặt hàng chúng tôi sẽ căn cứ giao hàng theo tiến độ qui định.

+ Nếu hàng gấp Bốn Phát sẽ xử lý và giao ngay để kịp tiến độ. Thông thường thời gian đặt hàng của quý khách hàng nếu trước 16h sẽ được xử lý trong ngày sau thời gian này sẽ được xử lý vào giờ làm việc ngày hôm sau.

+ Ngoài ra sẽ có phát sinh trường hợp giao chậm do thời tiết, giao thông phương tiện vận chuyển hỏng hóc hay có phát sinh trục trặc trong quá trình xuất hàng….

– Thời gian giao hàng phụ thuộc vào kho có hàng và địa chỉ nhận của khách hàng dự kiến như sau:

– Nội thành Hà Nội và HCM thời gian giao hàng từ 1-2 ngày

– Các tỉnh thành khác thời gian 3-5 ngày hoặc 1-2 ngày tùy quý khách hàng lựa chọn gửi theo nhà xe, gửi qua công ty vận tải chuyển phát nhanh hay chuyển tiết kiệm.

Note: Thời gian vận chuyển trên Bốn Phát chỉ tính với hàng đã có sẵn kho. Trong trường hợp có phát sinh thêm thời gian chờ lấy hàng chúng tôi sẽ phản hồi cụ thể đến quý khách hàng được biết.

3. Chi phí vận chuyển

– Chi phí vận chuyển từng đơn hàng cụ thể theo thỏa thuận của Bốn Phát với quý khách hàng. Thông thường là được miễn phí vận chuyển

4. Lưu ý khi nhận hàng

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi lựa chọn Bốn Phát sẽ có trách nhiệm với sản phẩm và rủi ro như mất mát… trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách hàng.

– Trước khi ký nhận hàng và thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng, khách hàng cần kiểm tra sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong chưa có dấu hiệu bóc mở…nếu khách hàng thấy bất thường yêu cầu vận tải xác nhận từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bốn Phát để xử lý (Điện thoại: 0915 023 128; Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com)

– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu về hỏng hóc sai khác… của hàng hóa.

– Nếu dịch vụ vận chuyển quý khách hàng lựa chọn thì quý khách sẽ chịu rủi ro trong quá trình vận chuyển từ kho công ty Bốn Phát đến địa chỉ của khách hàng.